Điểm nổi bật tạo nên sức hút của dòng xe Toyota Camry là gì?

Toyota đã và đang xâm nhập vào thị trường Việt Nam với một số lượng tiêu thụ rất đáng kể. Lý do đơn giản nhất chính là chất lượng của xe được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao, mặc khác, giá cả của xe cũng nằm trong phân khúc tầm trung giúp nhiều người có cơ hội sở hữu xế hộp hơn. Hãng xe này đã cho ra mắt rất nhiều dòng xe đa dạng khác nhau và trong đó mẫu xe Camry cũng là một trong những sản phẩm nổi bật. Trong bài viết dưới đây sẽ là sự phân tích về những điểm nổi bật cũng như tư vấn về phương thức mua xe Camry trả góp đang được lựa chọn rất phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mua xe Camry trả góp đơn giản với phí thấp

Mua xe Camry trả góp đơn giản với phí thấp

3 điểm nổi bật của dòng xe Toyota Camry

Ngoại thất: thiết kế mới mẻ, sang trọng phối hợp với trang thiết bị hiện đại

Điểm phân biệt rõ nét giữa Toyota Camry với những dòng xe khác chính là hốc gió của ô tô có hình thang được kéo sát xuống cản trước, các viền được mạ crom và bao bọc luôn cả đèn sương mù phía trước.

Trên cả 3 phiên bản của Camry đều sử dụng gương chiếu hậu chỉnh điện, có cả tích hợp báo rẽ và chức năng chống đọng nước được đánh giá là có hiệu quả.

Nội thất: Tiện nghi, thông minh, xứng tầm hơn

Camry sở hữu nội thất dường như là đầy đủ tiện nghi với phong cách thể thao mang tới những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Điểm đặc biệt là xe còn được trang bị ghế chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ 8 hướng cho tất cả 3 phiên bản.

Xe Camry còn giúp người lái dễ dàng đóng/ mở cửa, cốp xe và khởi động xe nhanh chóng hơn nhờ hệ thống mở khóa và khởi động thông minh.

Động cơ 2.0 hoàn toàn mới

Sử dụng động cơ 2AR-FE cho dòng xe Camry với dung tích 2,5 lít cùng công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp, 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm cho động cơ 2.5Q.

Động cơ hoàn toàn mới

Động cơ hoàn toàn mới

Tại sao vay mua xe Camry lại trở nên phổ biến?

Mặc dù Camry chỉ có giá dao động từ 1.078.000 đến 1.468.000. Một con số được xếp loại vào tầm trung so với thị trường chung của xe ô tô, nhưng nhiều người vẫn rất băn khoăn, đắn đo khi phải chi trả một số tiền ấy một lần. Chính vì vậy, người mua chọn phương án vay mua xe trả góp với những lợi ích tiện ích mà nó mang lại:

  • Người mua không cần phải tiết kiệm một khoảng thời gian lâu mới có thể mua ô tô.
  • Trả góp sẽ giúp khách hàng tậu xế hộp nhanh chóng và dễ dàng hơn với những thủ tục đơn giản. 
  • Một số khách hàng sẽ tận dụng nguồn tài chính ấy để có thể đem đi đầu tư sinh thêm lời.

Vay mua xe Camry trả góp an toàn và hiệu quả cùng TFSVN

Nhu cầu mua xe ô tô trả góp ngày càng tăng cũng thúc đẩy sự phát triển đa dạng hơn của các doanh nghiệp tài chính. Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cũng là một trong những doanh nghiệp tài chính được đánh giá cao trên thị trường với số vốn mạnh mẽ được đầu tư từ Tập đoàn Tài Chính Toyota và hơn 10 năm chiến đấu trên thị trường.

Với 4 sản phẩm tài chính (Truyền thống – Balloon – 50/50 – Ez Toyota), công ty đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng có được những kỳ vay chất lượng cùng mức lãi suất đa dạng và hấp dẫn (Tối ưu – Linh hoạt – Cố định), nhằm giúp người vay có thể tự do lựa chọn gói vay phù hợp nhất với tài chính của bản thân.

Ngoài ra, TFSVN còn hỗ trợ cho khách hàng với quy trình xét duyệt hồ sơ đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng:

  • Bước 1: TFSVN cùng khách hàng trao đổi, tư vấn và cung cấp những hồ sơ cần thiết
  • Bước 2: Công ty thẩm định hồ sơ vay
  • Bước 3: Nếu đã được duyệt, khách hàng và công ty bổ sung những giấy tờ còn lại
  • Bước 4: Thủ tục hoàn tất, ký kết hợp đồng và giao nhận xe ô tô

Các bước hoàn tất hồ sơ vay mua xe

Các bước hoàn tất hồ sơ vay mua xe

Tổng kết

Với những phân tích và chia sẻ ít ỏi trên, mong rằng đã có thể phần nào giúp khách hàng có được câu trả lời cho sự lựa chọn của mình. Và nếu quý khách có nhu cầu vay mua xe Camry trả góp thì cũng đừng ngần ngại mà hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn doanh nghiệp tài chính uy tín nhé.

 

Hướng Dẫn Tra Cứu Thông Tin Khoản Vay & Yêu Cầu Hỗ Trợ