Top 4 lợi ích bạn có được khi sở hữu Biệt thự Senturia

Biệt thự Senturia nằm trong dự án Căn hộ Senturia Nam Sài Gòn thuộc Công ty Cổ phần Bất đông sản Tiến Phước. Đây là dự án có quy mô đạt gần 20ha bao gồm các khu biệt thự, nhà phố liên kế, khu căn hộ cao tầng,….Vậy khi sở hữu căn biệt thự Senturia bạn sẽ có được những trải nghiệm tận hưởng tuyệt vời nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Vị trí đắc địa

Biệt thự nằm trong tổng dự án Senturia Nam Sai Gon có qui mô 19,8ha. Tại đây bạn có thể tùy ý lựa chọn căn hộ cao tầng, nhà phố liên kế hay biệt thự song lập và đơn lập phù hợp với nhu cầu về mức sống.

Địa điểm xây dựng được ưu ái lựa chọn nằm trên trục huyết mạch của khu vực Nam Sài Gòn là điểm nổi bật của cả dự án. Vị trí này được kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây.

Vị trí thuận lời tại khu vực Nam Sài Gòn của Biệt thự Senturia

Ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo

Ý tưởng thiết kế chung cho toàn bộ dự án được lấy chủ yếu từ kiến trúc của các nước Phương Tây bao gồm Tây Ban Nha, Ý, Pháp. Các nét kiến trúc chủ đạo mang đậm nét của Tây Ban Nha thời Phục Hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), kiến trúc tân cổ điển (Beaux-Arts), kiến trúc Ý thời Phục Hưng và kiến trúc Gothic (chủ yếu ở Pháp)…Sở hữu căn Biệt thự Sentoria bạn sẽ được tận hưởng không gian thiết kế nhà tinh tế và nổi bật với nhiều phong cách đã kể trên tạo sự mới mẻ và sang trọng.

Màu sắc của các thiết kế này được tô vẽ dựa trên màu của nắng vàng, sắc xanh của mây trời và sông nước. Tất cả các yếu tố đó tạo nên bức tranh phong cảnh Địa Trung Hải thoàng mát, rộng rãi, yên bình và rực rỡ.

Ý tưởng thiết kế cũng phù hợp với những khách hàng có xu hướng ủng hộ lối sống xanh, lành mạnh. Sự kết hơp hài hòa giữa các yêu tố mây trời, sông nước và cây cối giúp tâm trí của bạn được làm mới lại khi trở về nhà sau ngày dài làm việc.

Không gian sống xanh tại khu Biệt thự Senturia

Chất lượng từ dịch vụ

Công ty Cổ phần bất động sản Tiến Phước là doanh nghiệp đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ và có danh tiếng lâu đời trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp được thành lập hơn 20 năm và có kinh nghiệp trong các dự án bất động sản lớn trải dài tại nhiều quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi chọn mua Biệt thự thuộc dự án của công ty này.

Các sản phẩm được tạo ra bới tiến Phước luôn có các giá trị riêng và đích thực, được chú trọng trong từng thiết kế và đảm bảo mang lại chất lượng vượt trội.

Tiện ích nội khu

Sơ đồ tổng quan nội khu của Senurita

Nội khu được đảm bảo về chất lượng và diện tích của khu trung tâm thương mại lên đến 26000 mét vuông, 36000 mét vuông dành cho đất xây công viên và trồng cây xanh. Với diện tích này chủ đầu tư đảm bảo cho bạn đầy đủ các tiện ích từ vật chất đến tinh thần khi lựa chọn Senurita làm nơi định cư.

Khi trở thành dân cư của Senturia Nam Sai Gon bên cạnh việc tận hưởng một không gian thoáng đãng và có cuộc sống thân thiện với thiên nhiên cùng các tiện ích cao cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích mà chỉ riêng dân cư của Senturia có được như Công viên ven sông, Khu thể thao ngoài trời, Khu tiệc nướng BBQ, Đường chạy bộ, Đồi Cảnh Quang, Công viên dưỡng sinh,….

Không gian nội khu của Senorita

Phong cách thiết kế và các tiện ích danh cho Biệt thự hay bất cứ mô hình nào trong dự án Senorita phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như là gia đình có trẻ em hay người trưởng thành sống độc thân.

Tổng Kết

Bài viết trên đã mang lại cho bạn các thông tin về tiện ích, thiết kế của Biệt thự Senurita Tiến Phước. Hy vọng các thông tin đã đề cập hữu ích đối với mong muốn tìm kiếm căn hộ của bạn và giúp bạn lựa chọn được Biệt thự phù hợp với nhu cầu sống của mình. Nếu cần biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo tại Biệt thự Senurita.

Recent Posts

Tìm hiểu chi tiết các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô tô

Trong thị trường tài chính, các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô…

8 hours ago

Warehouse for rent in Hai Phong – Effective goods storage solution

Storing goods is one of the important issues for businesses, especially businesses that produce and…

1 day ago

Finding the Right Warehouse Space for Lease in Viet Nam

As businesses expand and grow, the need for additional storage space becomes a top priority.…

2 days ago

How to choose a warehouse for rent in HaiPhong that is worth the money?

Looking for a warehouse for rent in HaiPhong that offers both reasonable prices and top-notch…

2 days ago

Finding the perfect warehouse for rent in Hai Phong

Hai Phong, located in the northern region of Vietnam, has been experiencing rapid economic growth…

4 days ago

Khám phá mọi thứ về bằng lái ô tô: quy trình, loại hình, và hướng dẫn

Bạn có ý định lái xe ô tô và muốn khám phá về quy trình,…

6 days ago