Tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Thủ Đức? Đừng bỏ lỡ những lựa chọn tuyệt vời sau!

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê Thủ Đức, hãy thử tìm hiểu về những lựa chọn tuyệt vời sau đây. Với vị trí thuận lợi, tiện ích và dịch vụ đi kèm đầy đủ, cùng với những ưu điểm vượt trội, bạn sẽ không thể bỏ qua những văn phòng này. Đặc biệt, Onehub – một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất tại Thủ Đức, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng doanh nghiệp.

Vị trí thuận lợi của văn phòng cho thuê Thủ Đức

Vị trí của văn phòng cho thuê Thủ Đức được đánh giá là rất thuận lợi và hấp dẫn cho các doanh nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm về vị trí của văn phòng cho thuê tại Thủ Đức:

  • Địa điểm kết nối: Thủ Đức nằm ở phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và là thành phố đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong một thành phố khác. Với hệ thống giao thông phát triển, Thủ Đức có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ và cảng Cát Lái.

  • Hệ thống giao thông phát triển: Thủ Đức có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Nguyên Giáp – Xa Lộ Hà Nội, cao tốc TpHCM – Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1, Quốc Lộ 13. Ngoài ra, có cả tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên và các cây cầu hiện đại kết nối với các khu vực trung tâm tài chính khác.

  • Tích hợp công nghệ cao: Thủ Đức được đánh giá là đô thị có tốc độ ứng dụng công nghệ, đào tạo và nghiên cứu khoa học cao nhất cả nước. Khu đô thị Thủ Thiêm và đại học Quốc gia TpHCM là những trung tâm công nghệ và nghiên cứu quan trọng. Ngoài ra, khu vực còn có các khu công nghệ cao và trung tâm sản xuất tự động hoá hàng đầu.

  • Giá thuê hấp dẫn: Mặc dù các văn phòng cho thuê ở quận 2 và quận 1 có giá thuê cao, nhưng Thủ Đức khu vực nằm ngoài khu trung tâm cung cấp nhiều lựa chọn văn phòng với giá thuê hấp dẫn hơn. Đặc biệt, khu vực quận 9 và quận Thủ Đức có nhiều văn phòng cho thuê với giá cả phù hợp cho các doanh nghiệp .

Văn phòng cho thuê Thủ Đức có nhiều ưu điểm tích hợp

>>> Xem thêm: Tòa nhà văn phòng Onehub – lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn

Những ưu điểm của việc thuê văn phòng tại Thủ Đức

Việc thuê văn phòng cho thuê Thủ Đức sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp của bạn. Đầu tiên, việc thuê văn phòng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Thay vì phải chi tiền để mua hoặc xây dựng một văn phòng mới, bạn chỉ cần trả một khoản tiền thuê hàng tháng, giúp cho việc quản lý tài chính của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Các lợi ích khi doanh nghiệp thuê văn phòng tại Thủ Đức

Ngoài ra, việc thuê văn phòng cũng giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể linh hoạt trong việc thay đổi kích thước và vị trí văn phòng tùy theo nhu cầu và tình hình kinh doanh. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hóa được chi phí và tài nguyên, đồng thời cũng giúp cho việc mở rộng hoặc thu hẹp hoạt động kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

Onehub – Sự lựa chọn tuyệt vời với cộng đồng doanh nghiệp

OneHub là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc tại Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, được phát triển bởi tập đoàn Gamuda Gardens. OneHub mang đến cho doanh nghiệp môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp cùng nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, góp phần nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do khiến OneHub trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho cộng đồng doanh nghiệp:

Hội nhập mở ra nhiều cơ hội mới

Quá trình hội nhập mở ra cơ hội đa dạng cho mọi người, đặc biệt là với sự gia tăng đáng kể của các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào đầu năm 2016 đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho doanh nghiệp Việt Nam, trong khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản.

Các dự án như khu kỹ nghệ Ascendas Protrade Singapore Tech Park và OneHub Saigon sẽ được hưởng lợi từ sự dịch chuyển của các công ty sản xuất và hoạt động sang Việt Nam để tận dụng cơ hội từ TPP và các hiệp định thương mại khác. Dự án OneHub Saigon, với vốn đầu tư lên đến 130 triệu USD tại Khu công nghệ cao TP.HCM, không chỉ nhằm mục tiêu tăng cường hiện diện của mình tại Việt Nam mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng kinh doanh hoàn chỉnh và sôi động tại đây.

Ông Han Ann Foong, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Ascendas Vietnam cú hích cho bất động sản

Onehub Saigon Complex Tower

Onehub Saigon Complex Tower là một tòa nhà văn phòng độc lập tọa lạc tại Lô C1-2, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức. Tòa nhà này được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao và đạt được chứng nhận LEED Silver từ Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ, cho thấy cam kết của chủ đầu tư với môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. OneHub Saigon Complex Tower cung cấp các văn phòng cho thuê với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các văn phòng này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ văn phòng tiêu chuẩn đến các văn phòng đặc thù theo yêu cầu của khách hàng

Tóm tắt

Những văn phòng cho thuê Thủ Đức sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho doanh nghiệp của bạn. Với vị trí thuận lợi, tiện ích và dịch vụ đi kèm đầy đủ, cùng với những ưu điểm vượt trội, doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua những lựa chọn này. Đặc biệt, Onehub – một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất tại Thủ Đức, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng doanh nghiệp của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng cho thuê Thủ Đứcvà trở thành một trong những doanh nghiệp thành công tại khu vực này. Hãy liên hệ với Onehub ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan tòa nhà văn phòng đẳng cấp này!

Recent Posts

Finding the Right Warehouse Space for Lease in Viet Nam

As businesses expand and grow, the need for additional storage space becomes a top priority.…

5 hours ago

How to choose a warehouse for rent in HaiPhong that is worth the money?

Looking for a warehouse for rent in HaiPhong that offers both reasonable prices and top-notch…

5 hours ago

Finding the perfect warehouse for rent in Hai Phong

Hai Phong, located in the northern region of Vietnam, has been experiencing rapid economic growth…

1 day ago

Khám phá mọi thứ về bằng lái ô tô: quy trình, loại hình, và hướng dẫn

Bạn có ý định lái xe ô tô và muốn khám phá về quy trình,…

4 days ago

Nhà xưởng xây sẵn: Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhà xưởng xây sẵn là một loại cơ sở hạ tầng sản xuất được xây…

4 days ago

Những điều cần biết khi chọn cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên là một trong những tỉnh phát triển mạnh về kinh tế và công…

1 week ago