Sơn kova có tốt không? Chất lượng của KOVA như thế nào?

Hiện nay, việc lựa chọn một thương hiệu sơn chất lượng luôn là nỗi phân vân của rất nhiều người. Kova là một trong những thương hiệu sơn có nguồn gốc xuất đến từ Việt Nam và được người dùng tin tưởng sử dụng trong suốt hơn 20 năm qua. Vậy sơn Kova có tốt không? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn cùng đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Tập đoàn sơn KOVA

Điều gì tạo nên chất lượng của KOVA trong suốt hơn 20 năm qua

Vào những ngày đầu mới thành lập, KOVA đã rất khó khăn để gầy dùng tên tuổi của ở thị trường trong nước chứ chưa nói đến những thị trường nước ngoài. Tuy nhiên với những ưu điểm mà sản phẩm sơn KOVA khiến người dùng ngày càng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn thương hiệu này. Và chưa dừng lại ở đó, PGS.TS Nguyễn Thị Hòe – Chủ tịch tập đoàn sơn KOVA đã tham vong lấn sân sang một thị trường khó tính bậc nhất Đông Nam Á là Singapore. Thị trường này đòi hỏi những phâm sơn vừa phải có chất lượng tốt vừa phải thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên điều này đã không làm khó được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe khi sản phẩm của bà được tô điểm trên trung tâm thương mại SC ViVoCity và gần 20 công trình lớn nhỏ khác ở Singapore. Và đây cũng là câu trả lời để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến câu hỏi ”Chất lượng sơn KOVA có tốt không?”

Và không chỉ dừng lại ở đó sau khi thành công ở thị trường Singapore, KOVA đã lấn sân sang nhiều thị trường khác ở Đông Nam Á, Châu Phi, CuBa, Nga,…và trong tương lai KOVA sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều thị trường khó tính khác ở các quốc gia Châu Âu.

Những ưu điểm của những sản phẩm sơn KOVA

Có thể nói, thương hiệu sơn Kova là dòng sản phẩm sơn của người Việt. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Tập đoàn sơn Kova ngày càng lớn mạnh mang tới nhiều sản phẩm sơn Kova chất lượng, giá thành phải chăng. Về chất lượng của sơn Kova có tốt hay không thì mọi người có thể đọc các thông tin dưới đây:

  • Độ bền: sơn Kova được Việt hóa nên phù hợp với thời tiết tại Việt Nam và tăng độ bền cho công trình khoảng 10 năm, giúp công trình không những được bảo vệ mà có thể duy trì được vẻ đẹp của mình sau nhiều năm sóng gió.
  • Bề mặt sơn: màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt. Đồng thời sơn có độ mịn, bóng và chống bụi, bám bẩn, không dễ bị ma sát làm trầy xước nên dễ dàng làm sách không gian sống.
  • Tính năng của sơn là có khả năng chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Đặc biệt tính năng chống kiềm nên giảm thiểu tác động của thời tiết mưa nhiều, trành rêu mốc khi độ ẩm cao và kéo dài.
  • Màu sắc: Sơn nội thất Kova rất đa dạng về màu sắc và đạt được sự bền màu. Tuy nhiên, màu thường dịu, độ sắc nét của màu sắc cần phải được cải thiện hơn.
  • Giá thành của sơn Kova cũng rất phải chăng đáp ứng cho nhu cầu thi công sơn của mọi công trình.

Nhờ vào những công nghệ sơn NaNo làm từ vỏ trấu lần đầu tiên trên thế giới với nhiều sản phẩm sơn có đặc tính vượt trội như: chống thấm, chống nóng, kháng khuẩn, tự làm sạch,….và chính điều này KOVA đã chứng minh được rằng VietNam không chỉ có tre nứa, lúa gạo, cà phê hay những sản phẩm thủ công mỹ nghệ mà còn có 1 sản phẩm sơn được cả thế giới công nhận.

Thêm vào đó sơn Kova khẳng định được chất lượng của mình thông qua nhiều công trình nổi tiếng trong nước và thế giới như

  • Đại sứ quán Úc tại Hà Nội
  • Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội
  • Trung tâm chiếu phim quốc gia Nam Định
  • Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội.
  • Quốc lộ 51, Cao tốc Long Thành Dầu Dây
  • Và còn rất nhiều công trình nổi tiếng khác lựa chọn sơn Kova là điểm nhấn cho mọi công trình.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ tới mọi người sơn Kova có tốt không. Hy vọng rằng các thông tin chia sẻ của Tập đoàn sơn Kova sẽ giúp cho mọi người lựa chọn và sử dụng sơn Kova cho công trình của mình.

>> Xem thêm: https://english.vietnamnet.vn/fms/science-it/75966/the-businesswoman-who-makes-paint-from-rice-husk.html

Recent Posts

Finding the Right Warehouse Space for Lease in Viet Nam

As businesses expand and grow, the need for additional storage space becomes a top priority.…

2 hours ago

How to choose a warehouse for rent in HaiPhong that is worth the money?

Looking for a warehouse for rent in HaiPhong that offers both reasonable prices and top-notch…

2 hours ago

Finding the perfect warehouse for rent in Hai Phong

Hai Phong, located in the northern region of Vietnam, has been experiencing rapid economic growth…

1 day ago

Khám phá mọi thứ về bằng lái ô tô: quy trình, loại hình, và hướng dẫn

Bạn có ý định lái xe ô tô và muốn khám phá về quy trình,…

4 days ago

Nhà xưởng xây sẵn: Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhà xưởng xây sẵn là một loại cơ sở hạ tầng sản xuất được xây…

4 days ago

Những điều cần biết khi chọn cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên là một trong những tỉnh phát triển mạnh về kinh tế và công…

1 week ago