Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto những dịp cuối năm đang như thế nào?

Những năm gần đây nhu cầu vay mua xe hơi đang được nhiều người quan tâm và sử dụng dịch vụ bởi nhiều ích họ nhận được. Cùng cập nhật xem những lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hiện nay đang như thế nào bạn nhé!

Sắm xe với lãi suất ngân hàng vay mua xe oto ở các đại lý liên kết với đơn vị cho vay

Những lợi ích của dịch vụ cho vay mua xe hơi

Khách hàng được nhanh chóng sở hữu xế hộp yêu thích, sang, xịn không phải đợi tiết kiệm tiền trong một khoản thời gian dài. Ngân hàng hoặc tổ chức tài chính sẽ hỗ trợ tỷ lệ vay lên đến 85% giá trị xe mới bao gồm cả bảo hiểm và phụ tùng xe mà không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào khác (trừ khi khách hàng có nhu cầu vay vốn 100% giá trị xe).

Khách hàng hưởng được lãi suất chênh lệch giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính. Mức lãi suất của các đơn vị cho vay được điều chỉnh linh hoạt dựa theo mức lãi suất được công bố bởi ngân hàng Trung Ương. Thông thường trong các gói vay sau khi đã hết thời gian ưu đãi cho lãi suất cố định thì lãi suất thả nổi biến động thị trường được áp dụng và thay đổi mỗi 3 tháng 1 lần.

Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cho vay mua xe ô tô tại khắp các ngân hàng, tổ chức tài chính và đại lý ủy quyền bán xe hơi trên toàn quốc. Hơn nữa là những ưu đãi riêng biệt tại các Showroom, triển lãm khi khách hàng đăng ký vay vốn ngay tại đó. Thêm vào đó là phương thức thanh toán lãi linh hoạt theo tháng, theo quý và tính trên dư nợ gốc hoặc dư nợ giảm dần tùy vào nhu cầu của các khách hàng. Ví điện tử Momo, ShopeePay, ZaloPay được liên kết với ngân hàng hỗ trợ khách hàng trả phí thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm cung cấp, nằm trong top 4 ngân hàng lớn quan trọng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng của đất nước. Hơn nữa, đây là ngân hàng lâu đời nhất trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam thành lập vào 26/4/1957, đã đóng góp nhiều thành tích, thành tựu khủng, đạt được uy tín và giá trị thương hiệu cao. BIDV đang cung cấp dịch vụ vay mua xe với lãi suất chỉ từ 7,7%/năm tại các tỉnh thành:

  • Mức lãi suất ưu đãi cho 6 tháng đầu tiên là 7,3%/năm
  • Mức lãi suất ưu đãi cho 12 tháng đầu tiên của các chi nhánh tại Hà Nội và Sài Gòn là 7,8%/năm

BIDV hỗ trợ thời hạn vay 7 năm và khách hàng có thể vay 100% giá trị xe khi có tài sản thế chấp. Người nước ngoài có độ tuổi từ 22 – 65 được vay vốn tại ngân hàng BIDV.

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng được thành lập năm 1993 đến nay đã có hơn 219 chi nhánh trên toàn quốc với hơn 24000 nhân viên, được đánh giá cao bởi các khách hàng. VPBank đang có 3 gói vay mua xe ô tô hấp dẫn:

  • Lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu là 6,9%
  • Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu là 7,9%
  • Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 9,4%

VPBank hỗ trợ thời gian vay vốn tối đa 8 năm với tỷ lệ hạn mức vay là 80% giá trị xe. Khách hàng không cần phải thế chấp tài sản và đăng ký dễ dàng bởi hồ sơ vay đơn giản, giải ngân nhanh.

TFSVN – Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam cung cấp dịch vụ cho vay mua xe

TFSVN cung cấp dịch vụ cho vay mua xe

Đây là công ty con của Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota, Việt Nam là quốc gia thứ 33 mà tập đoàn mở trụ sở và văn phòng đại diện. Mục tiêu kinh doanh của TFVN là cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính tốt nhất cho cộng đồng và những người yêu thích xe Toyota, giúp khách hàng sớm sở hữu xế hộp, nâng cao chất lượng đời sống. TFSVN đang có 4 gói vay: Truyền thống, Balloon, 50/50, EZ với lãi suất ưu đãi tháng 12/2022 chỉ từ 11,49%/năm cùng nhiều chương trình hấp dẫn dành.

>>> Xem thêm: Chi tiết các gói vay cua TFSVN và cách tính lãi suất trên dư nợ giảm dần

Tổng kết

Những lợi ích hấp dẫn của dịch vụ trả góp vay mua xế hộp giúp cho người tiêu dùng tậu được xe về nhà nhanh chóng với lãi suất ngân hàng vay mua xe oto. Đó là toàn bộ những thông tin hữu ích và nếu bạn muốn mua xe Toyota hãy liên hệ với TFSVN để được tư vấn kỹ hơn các gói vay và hưởng những ưu đãi đặc biệt.

Giới thiệu công thông tin khách hàng của TFSVN

Recent Posts

Tìm hiểu chi tiết các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô tô

Trong thị trường tài chính, các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô…

3 days ago

Warehouse for rent in Hai Phong – Effective goods storage solution

Storing goods is one of the important issues for businesses, especially businesses that produce and…

4 days ago

Finding the Right Warehouse Space for Lease in Viet Nam

As businesses expand and grow, the need for additional storage space becomes a top priority.…

5 days ago

How to choose a warehouse for rent in HaiPhong that is worth the money?

Looking for a warehouse for rent in HaiPhong that offers both reasonable prices and top-notch…

5 days ago

Finding the perfect warehouse for rent in Hai Phong

Hai Phong, located in the northern region of Vietnam, has been experiencing rapid economic growth…

6 days ago

Khám phá mọi thứ về bằng lái ô tô: quy trình, loại hình, và hướng dẫn

Bạn có ý định lái xe ô tô và muốn khám phá về quy trình,…

1 week ago