Không gian sống hiện đại và lý tưởng ở Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn là một dự án nhà phố ven sông do công ty Tiến Phước làm chủ đầu tư. Khu biệt thự ở đây có cảnh quan đẹp, không gian yên tĩnh, đáp ứng nhu cầu nhà ở cũng như nghỉ dưỡng của người dân Sài thành vốn đã quá mệt mỏi với những hối hả nơi đô thị.

Không gian thiết kế: ấn tượng, thanh lịch

Được thiết kế theo cảm hứng và phong cách Địa Trung Hải đã qua biến tấu tài tình để phù hợp với thẩm mĩ và khí hậu của vùng đất Sài Gòn đầy nắng, các sản phẩm nhà phố, biệt thự của dự án Senturia Nam Sài Gòn có phong cách thanh lịch, nghỉ dưỡng châu Âu, hướng đến đối tượng là những cư dân mua nhà để định cư lâu dài, yêu thích không gian sống an toàn, rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, môi trường.

Với diện tích bao phủ 19.8 ha, được bao bọc bởi không gian rộng mở và thoáng đãng của cây xanh, bên cạnh là con sông nên thơ, những cung đường đi bộ quanh co, vòi phun nước… thực sự có sức hút mạnh mẽ và khó cưỡng đối với bất cứ ai.

Từ xa nhìn lại, khu biệt thự như khoác lên một màu sắc tươi mới của cỏ cây, hoa lá tự nhiên, đi cùng với những ánh đèn trang trí rực rỡ, tươi đẹp. Ngoài vị trí đắc địa ven sông, khu dân cư còn nổi bật lên với chất lượng nhà ở vượt trội cùng với phong cách thiết kế ấn tượng đầy sang trọng, kết nối với nhau một cách hài hòa theo từng dãy nhà.

Đến gần hơn, vẻ đẹp của khu biệt th càng được bộc lộ một cách thu hút và rõ ràng. Từ lối đi nhỏ dẫn vào căn nhà được bao bọc bởi hàng rào thấp được quét vôi trắng gợi lên vẻ đẹp cổ điển cho đến những mái ngói màu xanh dương, tường nhà màu vàng nhạt; tất cả tạo nên sự hài hòa và cảm giác phóng khoáng của vùng đất ôn đới Địa Trung Hải. Quanh các ngôi nhà là không gian cây cỏ xanh mát, sự tươi tắn mà rực rỡ, e lệ của các sắc hoa, các con đường rộng rãi, thoáng đạt với các hành lang đi bộ sạch sẽ. Đây chính là không gian sinh sống lý tưởng của nhiều gia đình.

Ngoài nhà ở, dự án của Tiến Phước còn đánh chủ ý lên các căn nhà mặt phố thích hợp để vừa ở vừa kinh doanh, giải trí. Có thể thấy được các tiện ích đầy đủ có sẵn trong khu biệt thự như hồ bơi, phòng tập gym, sân thể thao đa năng, không gian sinh hoạt và giải trí ngoài trời…

Không gian sinh sống: xanh, thoải mái, tiện nghi

Tốc độ đô thị hóa quá nhanh ở các khu đô thị lớn của nước ta, đặc biệt là thành phố đông đúc bậc nhất như Sài Gòn dẫn đến việc ngày càng khan hiếm đất để xây nhà đủ rộng rãi, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu muốn gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng được bầu không khí trong lành. Bắt được điểm đó, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã tiến hành xây dựng dự án khu biệt thự để có thể cung cấp cho người dân những lựa chọn tốt hơn, tiện ích hơn, đáp ứng được đầy đủ hơn những đòi hỏi về một “căn nhà trong mơ” của mọi người.

Khu nhà phố trong dự án biệt thự ven sông của công ty Tiến Phước nằm dọc theo con đường với hai hàng cây xanh rì và những dãy nhà rợp giàn hoa giấy bên hiên. Ở đây, chủ nhân của các căn họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống đơn giản, hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, nắng gió, rèn luyện được cả năm giác quan. Ngoài ra, không gian mở này còn tràn ngập sắc màu tươi đẹp của cây cối và các loại hoa, nơi cả gia đình có thể quây quần cùng nhau trò chuyện và thư giãn, đón nguồn năng lượng mang đến từ tự nhiên. Những căn nhà như được tiếp thêm sức sống nhờ những giàn hoa leo rực rỡ phủ lên chiếc cổng xinh xắn, tạo không khí hứng khởi, vui vẻ khi mọi người trở về với tổ ấm gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Con cái cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu mà công ty Tiến Phước chú ý đến khi quyết định xây dựng khu dân cư cao cấp Senturia Nam Sài Gòn. Theo chủ đầu tư Tiến Phước, trẻ em cần được sống trong môi trường an toàn, không ô nhiễm để có thể phát triển tốt nhất về tất cả các mặt bao gồm sức khỏe và tinh thần. Không chỉ có trẻ em, người lớn cũng rất cần một không gian sống trong lành như vậy, để có thể giảm thiểu áp lực, stress khi phải đối mặt với công việc, nguy cơ nhiễm các bệnh về hô hấp, ô nhiễm tiếng ồn…

Với định hướng gắn kết từng cá nhân với cộng đồng sinh sống, tất cả công trình thuộc chuỗi  dự án Senturia của Tiến Phước đều được chăm chút một cách tỉ mẩn và khéo léo, khuyến khích cư dân dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời. Mọi người sẽ được tận hưởng sự thư thái, dễ chịu với hồ bơi tiêu chuẩn resort phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Với mục tiêu cam kết lâu dài và nâng tầm uy tín, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cùng với dự án của mình đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản thông qua việc tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

Recent Posts

Cách vay mua xe Toyota một cách thông minh và dễ dàng

Sở hữu một chiếc xe Toyota mơ ước không còn là điều xa vời khi…

4 days ago

Chuẩn bị trước khi thuê xưởng sản xuất: Checklist quan trọng

Việc thuê xưởng sản xuất là một quyết định quan trọng và có thể ảnh…

6 days ago

Đánh giá tính bền vững của tòa nhà văn phòng xanh trong môi trường đô thị

Tòa nhà văn phòng xanh ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trong các…

1 week ago

Tối ưu hóa lợi nhuận với chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp

Thuế thu nhập doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến…

1 week ago

Phân tích ưu nhược điểm của các loại kết cấu nhà xưởng phổ biến

Kết cấu là một phần quan trọng trong việc xây dựng và vận hành các…

1 week ago

Tìm hiểu về bất động sản công nghiệp: Đặc điểm, lợi ích và xu hướng phát triển

Bất động sản công nghiệp là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ trong…

2 weeks ago