Gia chủ mệnh Thủy nên chọn mẫu bàn ăn thông minh nào?

Phong thủy căn bếp là một phần quan trọng mà mọi gia chủ đều để tâm. Lựa chọn những món nội thất phòng ăn không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo phong thủy sẽ giúp tài vận của chủ nhân ngôi nhà. Để trang hoàng, nâng tầm cho không gian phòng ăn của gia đình, bàn ăn thông minh là gợi ý không thể bỏ qua. Nên lựa chọn mẫu bàn ăn nào cho gia chủ mệnh Thủy, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Người mệnh Thủy lựa chọn bàn ăn thông minh cần chú ý gì?

Màu sắc bàn ăn

Khi lựa chọn bàn ăn thiết kế thông minh nên chú ý đến màu sắc tương sinh với bản mệnh

Màu sắc của bàn ăn không chỉ giúp không khí bữa ăn thêm ấm cúng, ngon miệng mà còn nhấn mạnh tính thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Lựa chọn màu sắc của bàn ăn theo phong thủy của người mệnh Thủy, gia chủ cần chọn tông màu bản mệnh hoặc thúc đẩy vận khí.

Thủy là nước nên người mệnh Thủy hợp với màu bản mệnh như xanh dương, xanh lục, đen. Nếu theo luật tương sinh, Kim sinh Thủy, gia chủ có thể lựa chọn những tông màu như trắng, vàng, xám. Trong đó:

  • Màu trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, thư thái giúp chủ nhà có cảm giác bớt đi sự căng thẳng, stress, mệt mỏi. Nhờ đó, tạo không khí thoải mái cho ngôi nhà
  • Màu xám, đen gam màu trầm tính mang tới sự mạnh mẽ, bí ẩn và quyền lực. Đây là gam màu vượt thời gian.

Chọn bộ bàn ăn phù hợp bản mệnh giúp đem lại may mắn cho gia đình, đồng thời tránh những kiêng kỵ ảnh hưởng đến vận khí.

>> Xem thêm: 4 mẫu bàn ăn thông minh giúp phòng bếp thêm phần hiện đại

Chất liệu

Gia chủ mệnh Thủy phù hợp với chất liệu kim loại, kính hay thủy tinh. Vì thế, khi mua bàn ăn thông minh, người mệnh Thủy nên ưu tiên những chất liệu này góp phần vượng khí cho ngôi nhà. Gia chủ có thể lựa chọn những bàn ăn mặt kính vừa tạo vẻ sang trọng, mà vẫn đảm bảo phong thủy tương sinh.

Hình dáng thiết kế

Bàn ăn thiết kế thông minh rất đa dạng về mẫu mã. Nhưng theo phong thủy, không phải hình dạng bàn ăn nào cũng hợp với người mệnh Thủy. Những người mệnh này hợp với hình dáng tròn, trụ, lượn sóng. Đây là những hình dáng đại diện cho hành Kim, Mộc và Thủy đảm bảo không phạm kiêng kị cho bản mệnh của chủ nhân ngôi nhà.

Bàn ăn mặt kính Leba sinh ra để dành cho người mệnh Thủy

Chiếc bàn ăn Leba với thiết kế mặt kính đen tạo hiệu ứng nổi cùng những đường nét cứng cáp chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng bếp cổ điển của bạn. Với mẫu bàn ăn này, vận khí của gia đình sẽ cuồn cuộn như nước.

>> Xem thêm: Bàn ăn thông minh – món quà tân gia hoàn hảo

Bàn ăn mặt kính Leba kết hợp ghế ăn cùng màu

Ngoài ra, sở hữu gam màu đen trầm tĩnh, chiếc bàn Leba sẽ tôn lên vẻ hiện đại, nét đẹp vượt thời gian cho không gian sống của bạn.Bữa cơm gia đình sẽ không khác gì nhà hàng sang trọng, đẳng cấp nhờ sự hiện diện của bàn ăn Leba.

Với màu sắc này, gia chủ có thể lựa chọn kết hợp cùng ghế bàn ăn tông trắng hoặc đồng màu đều tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng cho gian bếp gia đình. Gam đen kết hợp với ghi xám sẽ mang đến sự hiện đại, trẻ trung, năng động. Trong khi đó, kết hợp bàn ghế đồng màu tạo nên sự mạnh mẽ, đẳng cấp cho phòng ăn.

Kết hợp với ghế ăn khác màu tạo vẻ hiện đại cho không gian ăn uống

Đặc biệt, bàn ăn mặt kính Leba còn là giải pháp tối ưu không gian sinh hoạt chung của gia đình. Mẫu bàn ăn này cho phép mở rộng hoặc gấp gọn trở về kích thước nguyên bản. Ở trạng thái bình thường, bàn ăn Leba có chiều dài 1,4m, đảm bảo không gian thoải mái cho gia đinh hạt nhân. Khi có khách viếng thăm, gia chủ có thể mở rộng bàn lên đến 1,6m đáp ứng chỗ ngồi cho 8 người. Với bề mặt làm bằng kính, việc vệ sinh bàn ăn trở nên dễ dàng hơn sau khi sử dụng. Chỉ cần một khăn ẩm, bạn có thể hô biến các vết bẩn từ đồ ăn vương vãi trên bàn.

Bàn ăn Leba là một trong những sản phẩm thiết kế thông minh, nâng cấp không gian bếp đến từ thương AConcept. Được thiết kế theo trường phái Bắc Âu, bàn ăn Leba hướng tới sự tối giản và tinh tế, phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏ. Để biết thêm thông tin về mẫu bàn ăn này, bạn hãy liên hệ ngay với AConcept để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Recent Posts

Cách vay mua xe Toyota một cách thông minh và dễ dàng

Sở hữu một chiếc xe Toyota mơ ước không còn là điều xa vời khi…

4 days ago

Chuẩn bị trước khi thuê xưởng sản xuất: Checklist quan trọng

Việc thuê xưởng sản xuất là một quyết định quan trọng và có thể ảnh…

6 days ago

Đánh giá tính bền vững của tòa nhà văn phòng xanh trong môi trường đô thị

Tòa nhà văn phòng xanh ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trong các…

1 week ago

Tối ưu hóa lợi nhuận với chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp

Thuế thu nhập doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến…

1 week ago

Phân tích ưu nhược điểm của các loại kết cấu nhà xưởng phổ biến

Kết cấu là một phần quan trọng trong việc xây dựng và vận hành các…

1 week ago

Tìm hiểu về bất động sản công nghiệp: Đặc điểm, lợi ích và xu hướng phát triển

Bất động sản công nghiệp là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ trong…

2 weeks ago