Chất lượng gỗ đến từ thương hiệu tủ bếp cao cấp Mobalpa

Nói về lịch sự hình thành thì khá nhiều khách hàng cũng biết được rằng Mobalpa được thành lập lần đầu tiên tại Alps, Pháp – nơi được mệnh danh là cái nôi của những sản phẩm gỗ tự nhiên. Và đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng luôn thắc mắc một điều rằng: Chẳng biết chất lượng gỗ của thương hiệu tủ bếp cao cấp Mobalpa ra sao? Vậy để giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải cùng nhau tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây!

Những tiêu chuẩn chất lượng về gỗ của thương hiệu tủ bếp cao cấp Mobalpa

Gỗ là một vật liệu được dùng khá phổ biến trong sản xuất các sản phẩm nội thất. Với Mobalpa gỗ không chỉ là đẹp mà còn phải được lựa chọn kỹ lưỡng từ đơn vị sản xuất uy tín và phải thông qua một hệ thống kiểm định nghiêm ngặt để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

  • Chứng nhận PEFC hay FSC: Hầu hết tất cả những vật liệu gỗ để sản xuất nên tủ bếp của thương hiệu này đều được khai thác từ rừng nguyên sinh và được chứng nhận bởi PEPC hoặc FSC. Cả 2 chứng nhận này đều là chứng nhận chung về những quy chuẩn quốc tế về rừng và bảo vệ rừng được hoạt động trên nhiều quốc gia khác nhau. Riêng đối với chứng nhận PEFC, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm từ rừng được quản lý bền vững.
  • Chứng nhận NF: Tất cả sản phẩm của Mobalpa được chứng nhận NF Ameublement, đáp ứng các tiêu chí chất lượng được ban hành và chi phối bởi FCBA. Chứng nhận này khá uy tín đối với các sản phẩm đến từ Châu Âu, nó kiểm tra thành phần sản phẩm có thân thiện với môi trường và an toàn đối với người sử dụng không.
  • Gỗ thuần: Gỗ của Mobalpa đặc biệt không được khai thác từ những loại cây biến đổi Gen và những thân gỗ có chứa kim loại nặng hay các hợp chất Halogen cũng không được chấp nhận.
  • Tiêu chuẩn En: Các tấm gỗ công nghiệp được sử dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 312 P2. Các đặc tính của mật độ bột gỗ tấm MDF luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn châu Âu EN 622-5.
  • Tiêu chuẩn E1: Tất cả tấm gỗ theo tiêu chuẩn E1, với chất lượng này tất cả những vật liệu gỗ của Mobalpa đều được đúng quy chuẩn về  hàm lượng formaldehyde thấp an toàn cho người sử dụng và thi công

Những sản phẩm gỗ mà Mobalpa thường dùng trong sản xuất tủ bếp

  • Gỗ tự nhiên: Chất liệu này được Mobalpa khá ưa chuộng và và thường là gỗ sồi và gỗ xoan đào.
  • Gỗ công nghiệp: 2 loại gỗ công nghiệp thường được Mobalpa sử dụng trong sản xuất tủ bếp là MDF và MFC. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là các loại bột gỗ đều được sản xuất trên 25 năm.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đến từ Mobalpa

Phong cách Trendy Trend

Tủ bếp cao cấp Mobalpa phong cách Trendy Trend hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đầy đủ tiện nghi nhưng vô cùng ấm, sang trọng. Mobalpa còn mang đến một hơi thở mới của những tủ bếp châu âu và không gian sống ở Việt Nam.

Thiết kế này như một sự kết nối liền kề giữa không gian nhà bếp với không gian phòng khách và phòng ăn, hoặc nếu bạn là người thích một không khí tự nhiên, đơn giản thì thiết kế Trendy Trend sẽ biến đảo bếp trung tâm thành một vùng đệm giữa nhà bếp với khu sinh hoạt chung hay không gian hướng từ ban công ra sân vườn. Đặc biệt với phong cách thiết kế này, chất liệu gỗ tự nhiên được thương hiệu Mobalpa vận dụng đáng kể từ ghế, mặt bàn bar cho đến hệ cửa tủ…. nhằm tạo cảm giác ấm cúng cho gia chủ.

Phong cách Restructuring Trend

Phong cách tủ bếp cao cấp Restructuring Tren đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ với mong muốn một không gian bếp đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn phù hợp với không gian sống hẹp. Nhờ vào hệ thống cửa trượt thông minh, Restructuring Trend của Mobalpa có thể được mở ra hoàn toàn hoặc đóng lại một cách kín đáo.

Khu vực ăn uống được tách biệt khỏi nhà bếp và được thiết kế theo kích thước riêng giúp căn bếp trở nên tiện nghi hơn với cả gia đình. Hơn nữa với chất liệu gỗ xoan cùng những đường vân gỗ tự nhiên màu nâu nhạt tạo nên một không gian biết đậm chất truyền thống nhưng vẫn phảng phất một chút tinh tế của lối sống thượng lưu đến từ Châu Âu.

Với thương hiệu tủ bếp cao cấp Mobalpa  – Gỗ không chỉ là một vật liệu đơn thuần mà nó là cả một linh hồn của tủ bếp. Chính vì vậy mỗi chất liệu gỗ khi được đưa vào thi công sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi các quy chuẩn đến từ Châu Âu. Do vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng của Mobalpa nhé!

>> Xem thêm: Bộ sưu tập tủ bếp đến từ Mobalpa

Recent Posts

Tìm hiểu chi tiết các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô tô

Trong thị trường tài chính, các loại lãi suất đặc biệt cho vay mua ô…

9 hours ago

Warehouse for rent in Hai Phong – Effective goods storage solution

Storing goods is one of the important issues for businesses, especially businesses that produce and…

1 day ago

Finding the Right Warehouse Space for Lease in Viet Nam

As businesses expand and grow, the need for additional storage space becomes a top priority.…

2 days ago

How to choose a warehouse for rent in HaiPhong that is worth the money?

Looking for a warehouse for rent in HaiPhong that offers both reasonable prices and top-notch…

2 days ago

Finding the perfect warehouse for rent in Hai Phong

Hai Phong, located in the northern region of Vietnam, has been experiencing rapid economic growth…

4 days ago

Khám phá mọi thứ về bằng lái ô tô: quy trình, loại hình, và hướng dẫn

Bạn có ý định lái xe ô tô và muốn khám phá về quy trình,…

6 days ago